- Quản lý hoạt động kinh doanh:
+ Chịu trách nhiệm tất cả hoạt động kinh doanh: mặt hàng đặc sản, lưu niệm, đồ uống, thức ăn nhanh....của cửa hàng
+ Lên kế hoạch và đề xuất các phương án nhằm gia tăng doanh số của cửa hàng
+ Báo cáo bán hàng hàng ngày, tuần, tháng gửi Ban điều hành Công ty
- Quản lý nhân sự:
+ Sắp xếp lịch làm việc, chấm công nhân viên trong cửa hàng
+ Đào tạo, hướng dẫn nhân viên theo đúng quy trình, quy định của công ty
+ Đảm bảo nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng
- Quản lý hàng hóa:
+ Theo dõi lượng nhập xuất hàng hóa trong cửa hàng
+ Theo dõi lượng hàng tồn kho và đề xuất phương án xử lý hàng tồn
+ Kiểm tra, giám sát việc bảo quản hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh tình trạng thất thoát hàng hóa trong cửa hàng
+ Giao dịch với nhà cung cấp đổi trả hàng hóa
- Quản lý tài chính:
+ Quản lý quỹ chi tiêu nội bộ
+ Quản lý tiền bán hàng
+ Giao dịch ngân hàng
+ Chịu trách nhiệm về an toàn tài chính tại cửa hàng
- Thực hiện ngoại giao với các cơ quan ban ngành tại Cam Ranh
- Phụ trách làm thẻ ra vào, thủ tục hành chính khác
- Thực hiện các yêu cầu khác từ Ban Tổng Giám đốc
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính (từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ nhật)
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập: 9.000.000VNĐ–11.000.000VNĐ/tháng + Phụ cấp doanh số
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
- Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo định kỳ của Công ty
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Hưởng lương tháng 13, thưởng tết Âm lịch
- Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
- Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9, Quốc tế Phụ nữ (8/3), Phụ nữ Việt Nam (20/10)
- Hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát.....
- Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
- Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo định kỳ của Công ty
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Hưởng lương tháng 13, thưởng tết Âm lịch
- Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
- Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9, Quốc tế Phụ nữ (8/3), Phụ nữ Việt Nam (20/10)
- Hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát.....
- Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ ngoại hình ưa nhìn, độ tuổi từ 25-35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, du lịch…
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Yêu cầu biết tiếng Anh giao tiếp
- Có kỹ năng giao tiếp, điều hành, đào tạo, hướng dẫn nhân viên
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm và tinh thần cầu tiến
- Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, du lịch…
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Yêu cầu biết tiếng Anh giao tiếp
- Có kỹ năng giao tiếp, điều hành, đào tạo, hướng dẫn nhân viên
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm và tinh thần cầu tiến
- Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt
- Thành thạo tin học văn phòng