- Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng quan hệ hợp tác với các khách hàng mới tại địa bàn mình phụ trách.
- Tham mưu các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi của đối thủ.
- Chăm sóc khách hàng.
- Lập và triển khai kế hoạch tuần, tháng dựa trên kế hoạch của phòng/bộ phận.
- Báo cáo kết quả làm việc với cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đào tạo kỹ năng mềm.
- Được làm việc với đội ngũ đầy nhiệt huyết và sáng tạo, thường xuyên giúp đỡ lẫn nhau.
- Được đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn nhanh chóng.
- Cơ hội thăng tiến cáo.
- Được làm việc với đội ngũ đầy nhiệt huyết và sáng tạo, thường xuyên giúp đỡ lẫn nhau.
- Được đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn nhanh chóng.
- Cơ hội thăng tiến cáo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các nghành Kinh Tế và Quản Trị Kinh Doanh...
- Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần cầu tiên và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần cầu tiên và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm.