1. Phát triển khách hàng
- Phân tích khách hàng, sản phẩm, xây dựng kế hoạch & chiến lược kinh doanh cho bản thân và bộ phận.
- Phát triển khách hàng (doanh nghiệp vừa và lớn) mô hình B2B.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng tiềm năng từ công ty và phối hợp với các bộ phận khác trong quá trình tư vấn và bán hàng.
- Chuẩn hoá quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Phối hợp bộ phận marketing xây dựng chiến lược phát triển khách hàng.
- Tuần thủ và sử dụng phần mềm CRM trong quá trình làm việc
2.Phát triển đối tác
- Tìm kiếm, phát triển đối tác/kênh bán hàng và phối hợp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
- Duy trì mối quan hệ và hoạt động kinh doanh với đối tác.
- Phối hợp xây dựng kế hoạch hợp tác cùng đối tác để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.