- Giải đáp các thắc mắc, tư vấn cho học viên và phụ huynh chương trình đào tạo của Trung Tâm.
- Thu học phí, lên kế hoạch và kiểm tra số lượng học viên hàng tháng.
- Thông báo cho phụ huynh về tình hình học tập của học viên.
- Quản lý các trang mạng xã hội, tìm kiếm khách hàng, được hưởng % trên doanh thu đạt được.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi thêm qua buổi phỏng vấn.
- Mức lương cạnh tranh, ngoài lương căn bản + % doanh thu đạt được. (Từ 6tr – 8tr) – tuỳ theo năng lực tìm kiếm khách hàng.
- Được hưởng các chính sách BHXH, BHYT…
- Được làm việc trong môi trường giáo dục, và có thể phát huy được tối đa khả năng của bản thân.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học các khối ngành. (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm).
- Vui vẻ, năng động, cẩn thận, có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (in tài liệu, chỉnh videos, sử dụng Canva….)
- Yêu thích công việc tư vấn/ kinh doanh, có đam mê và muốn phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực giáo dục.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 82 Đường Đàm Quang – KĐT Vĩnh Điềm Trung – Nha Trang – Khánh Hoà Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp