- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của khách sạn
- Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách
- Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt của khách hàng
- Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng, đối tác phải được xử lý nhanh chóng, hiệu quả
- Các nhiệm vụ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh nhất tại Nha Trang
- Tham gia BHXH/BHTY/BHTN theo quy định của pháp luật
- Thử việc full lương + 50% phí phục vụ
- Các chế độ chính sách khác theo quy định chung của Luật Lao động và các chính sách đãi ngộ của Công ty
- Tham gia BHXH/BHTY/BHTN theo quy định của pháp luật
- Thử việc full lương + 50% phí phục vụ
- Các chế độ chính sách khác theo quy định chung của Luật Lao động và các chính sách đãi ngộ của Công ty
Yêu cầu công việc
- Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn
- Chịu được áp lực công việc
- Có bằng cấp liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp tốt tiếng Anh
- Giao tiếp được ngoại ngữ khác là lợi thế (Tiếng Trung, tiếng Nga,...)
- Chịu được áp lực công việc
- Có bằng cấp liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp tốt tiếng Anh
- Giao tiếp được ngoại ngữ khác là lợi thế (Tiếng Trung, tiếng Nga,...)
Thông tin liên hệ
- Ứng viên nộp hồ sơ tại:
72-74 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
- Số điện thoại: 0258 3590 999
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại nhatrangjob.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
72-74 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
- Số điện thoại: 0258 3590 999
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại nhatrangjob.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!