- Trực giám sát các hệ thống mạng, máy chủ của khách hàng theo ca luân chuyển, đảm bảo hoạt động xuyên suốt 24/7
- Quản lý bảng điều khiển (AWS), xử lý các yêu cầu, thắc mắc và hỗ trợ dịch vụ từ xa cho khách hàng
- Tạo Trouble Ticket (TT), cập nhật TT, chuyển TT đến bộ phận liên quan để giải quyết theo đúng tiến độ đề ra (sử dụng hệ thống Backlog, Jira)
- Tạo và quản lý user account (tài khoản người dùng) trên các hệ thống của khách hàng
- Báo cáo nội dung công việc định kỳ cho khách hàng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo kỹ năng nếu chưa có kinh nghiệm
- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh, xứng đáng với năng lực, kèm phụ cấp ca đêm
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi, BHYT, BHXH, BHTN, phụ cấp theo luật lao động
- Tham gia các hoạt động team-building, du lịch cùng công ty…
- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh, xứng đáng với năng lực, kèm phụ cấp ca đêm
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi, BHYT, BHXH, BHTN, phụ cấp theo luật lao động
- Tham gia các hoạt động team-building, du lịch cùng công ty…
Yêu cầu công việc
- Biết tiếng Nhật là một lợi thế (giao tiếp với khách hàng, đọc hiểu tài liệu hướng dẫn)
- Kỹ năng tiếng Anh cơ bản
- Chuyên ngành IT, có định hướng làm trong mảng tester/ operation
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt, dễ hoà đồng, tư duy logic, chủ động
- Chịu được áp lực công việc, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, dễ thích nghi với lịch làm việc theo ca linh hoạt, gắn bó lâu dài
- Chấp nhận những bạn chưa có kinh nghiệm, học chuyên ngành IT/ ngôn ngữ có định hướng phát triển lâu dài trong ngành IT và làm việc trong môi trường khách hàng Nhật Bản
- Kỹ năng tiếng Anh cơ bản
- Chuyên ngành IT, có định hướng làm trong mảng tester/ operation
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt, dễ hoà đồng, tư duy logic, chủ động
- Chịu được áp lực công việc, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, dễ thích nghi với lịch làm việc theo ca linh hoạt, gắn bó lâu dài
- Chấp nhận những bạn chưa có kinh nghiệm, học chuyên ngành IT/ ngôn ngữ có định hướng phát triển lâu dài trong ngành IT và làm việc trong môi trường khách hàng Nhật Bản