- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
- Liên lạc với công ty bảo hiểm và các bên liên quan để yêu cầu chế độ bảo hiểm cho khách hàng
- Hỗ trợ làm hồ sơ cho khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Thời gian làm việc:
- 21:00 - 5:00 hoặc 4:30 - 12:00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (off 2 ngày/tuần)
- Có thể tăng ca (01 ngày) hoặc trực (01 ngày) cuối tuần khi được yêu cầu
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực (từ VND8,000,000 trở lên)
- Chế độ thưởng theo năng lực, được đánh giá vào cuối năm
- Thưởng quý và bonus hàng năm
- Được đào tạo ít nhất 1 tháng trước khi chính thức làm việc
- Được tham gia các hoạt động team building 1 lần/năm
- Được hưởng các chế độ về bảo hiểm (BHXH, BHYT) theo quy định của nhà nước
Yêu cầu công việc
- Có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Việt qua điện thoại
- Kiên nhẫn khi xử lý các vấn đề qua điện thoại với khách hàng
- Sử dụng tốt tiếng Anh (Tự tin nghe nói)
- Đặc biệt cần có tin thần cầu tiến, làm việc nhóm và nhiệt huyết cho công việc (Dám làm, dám chơi)
- Có thể làm việc vào ban đêm
Thông tin liên hệ
Văn phòng UAFG - tại Nha Trang
- Địa chỉ: STH23A.30, Đường số 17, Khu đô thị Hà Quang 2, Phường Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hoà.
- Điện thoại: 0789.216.869
- Email: minhphung227@gmail.com
* Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp, nộp qua mail hoặc click TẠI ĐÂY để nộp hồ sơ trực tuyến tại Nhatrangjob - Việc làm Nha Trang - Việc làm Khánh Hòa