- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
- Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được đóng bảo hiểm theo quy định
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác: nghỉ phép, du lịch, chăm sóc sức khỏe, phụ cấp thâm niên,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được đóng bảo hiểm theo quy định
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác: nghỉ phép, du lịch, chăm sóc sức khỏe, phụ cấp thâm niên,...
Yêu cầu công việc
- Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1997 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
- Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
- Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục