- Chuẩn bị, setup phòng đảm bảo luôn chế độ sẵng sàng đón khách
- Hàng ngày vệ sinh buồng phòng thay chăn grap, gối… , làm vệ sinh các khu vực tiền sảnh, và
khu vực công cộng
- Kiểm tra tình trạng phòng, các thiết bị, vật dụng, sản phẩm khác khi làm vệ sinh
- Quản lý, kiểm soát số lượng phát sinh hàng ngày và tồn kho các công cụ vật dụng buồn phòng
như chăn , grap và các hàng tiêu hao sử dụng miễn phí cho khách như nước uống, kem bàn chải
đánh răng, cà phê , trà…..
- Nhận và giao các dịch vụ phục vụ khách báo lại cho lễ tân các vấn đề phát sinh để lễ tân biết thu
các chi phí phát sinh ấy
- Phối hợp với các bộ phận khác để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ
- Làm các báo cáo theo yêu cầu
* Địa điểm làm việc: Khu Đô thị An Viên, Tp Nha Trang, Khánh Hòa
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng toàn bộ chế độ đãi ngộ của Công ty (du lịch, Lương tháng 13, tăng lương hàng năm, phụ cấp,…)
- Tham gia bảo hiểm theo quy định pháp luật
- Lương: Thỏa thuận + hoa hồng
- Tham gia bảo hiểm theo quy định pháp luật
- Lương: Thỏa thuận + hoa hồng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành khách sạn.
- Ưu tiên Tiếng Anh thành thạo và giao tiếp tốt
- 01 năm trong công việc quản lí, điều hành buồng phòng tại các khách sạn 3-5 sao.
- Tác phong/ngoại hình: Tác phong làm việc nghiêm túc, tính kỉ luật cao.
- Có khả năng đàm phán, giải quyết vấn đề tốt với khách hàng.
- Có khả năng tổ chức và điều hành hoạt động của bộ phận.
- Ưu tiên Tiếng Anh thành thạo và giao tiếp tốt
- 01 năm trong công việc quản lí, điều hành buồng phòng tại các khách sạn 3-5 sao.
- Tác phong/ngoại hình: Tác phong làm việc nghiêm túc, tính kỉ luật cao.
- Có khả năng đàm phán, giải quyết vấn đề tốt với khách hàng.
- Có khả năng tổ chức và điều hành hoạt động của bộ phận.