80% công việc gồm:
- Sắp xếp lịch làm việc hợp lý để đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt nhất.
- Đảm bảo tất cả thành viên cửa hàng thực hiện đúng lịch biểu làm việc hằng ngày (DILO)
- Đảm bảo cửa hàng hoạt động đúng theo những tiêu chuẩn và quy định theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp
- Thúc đẩy và theo dõi các hoạt động về Doanh thu nhằm đảm bảo đạt doanh số công ty đưa ra
- Tuân thủ các quy trình nội bộ của công ty: qui trình trả hàng, nhận hàng, hủy hàng, kiểm kê hàng hóa, luân chuyển hàng nội bộ (IBT).
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa, tồn kho, tài sản, các vấn đề liên quan tới toàn bộ tiền (Doanh thu, tiền petty cash, tiền thối)
- Chịu trách nhiệm nộp tất cả doanh thu bán hàng vào tài khoản công ty theo đúng quy định
- Chịu trách nhiệm việc đảm bảo an toàn cho xe và tài sản của khách khi đến mua sắm tại cửa hàng, thông qua nhiệm vụ trang bị và khuyến khích khách sử dụng khóa xe (dây khóa) tại những thời điểm không có bảo vệ.
- Đảm bảo khu vực giữ xe khách hàng không có xe của nhân viên/BA
- Giải quyết các vấn đề phát sinh đột xuất ở cửa hàng trong phạm vi cho phép
- Quản lý, hướng dẫn, đào tạo nhân viên cấp dưới các kỹ năng cần thiết cho công việc được giao phó.
- Phối hợp với Quản lý khu vực, và thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý khu vực liên quan đến công việc kịp lúc và chính xác
20% công việc còn lại:
- Nhận và đóng gói các đơn hàng trực tuyến.