- Sáng tạo, sản xuất và phát triển nội dung trên các nền tảng như: Website, Fanpage, TikTok, Zalo,… phục vụ công tác tuyển sinh và truyền thông thương hiệu;
- Giám sát và đo lường hiệu quả nội dung, kịp thời điều chỉnh để đạt mục tiêu;
- Xây dựng và phát triển đội ngũ KOL sinh viên/giảng viên/cựu sinh viên hoặc các cá nhân có ảnh hưởng tích cực trong cộng đồng để quảng bá hình ảnh Trường;
- Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông vệ tinh (ví dụ: các Fanpage/Group chuyên ngành, CLB, kênh cá nhân,…) nhằm lan tỏa thông điệp một cách nhất quán và đa chiều;
- Phối hợp chặt chẽ với nhân sự Digital Marketing để đồng bộ hóa thông điệp, tối ưu hóa nội dung cho các chiến dịch quảng cáo trả phí (Paid Media) và các hoạt động SEO/SEM;
- Phối hợp tổ chức các sự kiện truyền thông và chương trình tuyển sinh.
