- Sử dụng hệ thống Call-Center tại văn phòng để liên lạc với khách hàng, thông báo về tình trạng hợp đồng vay
- Tìm hiểu lý do, đưa ra các biện pháp giải quyết, hỗ trợ khách hàng thanh toán khoản vay đúng hạn
- Hướng dẫn các kênh thanh toán hữu ích và tiện lợi
- Cập nhật báo cáo
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội đào tạo, định hướng phát triển thường xuyên từ kỹ năng từ căn bản đến nâng cao
- Đồng nghiệp: Trẻ, nhiệt tình, năng động, hòa đồng
- Có cơ hội được xét Nhân viên chính thức sau 02 tháng làm việc & Có cơ hội thăng tiến.
- Ký Hợp đồng lao động chính thức sau 02 tháng thử việc
- Mức lương: Thỏa thuận
- Chế độ phúc lợi đầy đủ (gồm BHXH, BHYT, BHTN)
- 12 ngày phép/ năm
- Tham gia các hoạt động teambuilding cùng phòng ban
- Đồng nghiệp: Trẻ, nhiệt tình, năng động, hòa đồng
- Có cơ hội được xét Nhân viên chính thức sau 02 tháng làm việc & Có cơ hội thăng tiến.
- Ký Hợp đồng lao động chính thức sau 02 tháng thử việc
- Mức lương: Thỏa thuận
- Chế độ phúc lợi đầy đủ (gồm BHXH, BHYT, BHTN)
- 12 ngày phép/ năm
- Tham gia các hoạt động teambuilding cùng phòng ban
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp THPT, giọng nói rõ, có động lực tìm kiếm thu nhập
-Tư duy tích cực, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên ứng viên có tìm hiểu thông tin về ngành Tài chính - Ngân hàng, Tổng Đài Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng
-Tư duy tích cực, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên ứng viên có tìm hiểu thông tin về ngành Tài chính - Ngân hàng, Tổng Đài Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin liên hệ
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ:
Lầu 3, Số 42 Lê Thành Phương, Nha Trang
- Gửi CV qua mail: vplssunlaw@gmail.com
- Điện thoại: 0901390964
Lầu 3, Số 42 Lê Thành Phương, Nha Trang
- Gửi CV qua mail: vplssunlaw@gmail.com
- Điện thoại: 0901390964