- Tương tác với khách hàng 100% tiếng anh
- Chăm sóc, hướng dẫn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các kênh support CRM, Ticket, Facebook, Emails…,sử dụng các công cụ hỗ trợ khác khi cần thiết như Teamviewer, AnyDesk, Zoom…
- Điều hướng khách hàng sử dụng các tính năng của sản phẩm
- Phối hợp với các bên liên quan nhằm đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng
- Tổng hợp ý kiến khách hàng báo cáo các bộ phận liên quan để hoàn thiện sản phẩm
- Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm nếu có yêu cầu
- Trợ giúp marketing nếu có yêu cầu
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Đãi ngộ tốt
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện
- Làm 5.5 ngày/ tuần
- Chính sách lương, thưởng công bằng, cạnh tranh theo năng lực bản thân và kết quả công việc
- Xét tăng lương 6 tháng/lần
- Vui chơi ăn uống hàng tháng, du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện
- Làm 5.5 ngày/ tuần
- Chính sách lương, thưởng công bằng, cạnh tranh theo năng lực bản thân và kết quả công việc
- Xét tăng lương 6 tháng/lần
- Vui chơi ăn uống hàng tháng, du lịch hàng năm
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn, chuyên môn & kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Khả năng dùng tiếng anh trôi chảy (IELTS 6.0 hoặc tương đương)
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc trong công ty công nghệ, phần mềm
- Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng online, E-commerce, WordPress là lợi thế
- Có kinh nghiệm quản trị và sử dụng website
2. Các kỹ năng có liên quan
- Kỹ năng đàm phán, kỹ năng lắng nghe và xử lí vấn đề
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Yêu thích tìm hiểu về lĩnh vực website, phần mềm
- Học hỏi, tìm tòi cập nhật thông tin mới nhanh
3. Phẩm chất & tính cách
- Yêu thích việc hỗ trợ, giúp đỡ người khác
- Nhiệt tình, cẩn thận, kỹ lưỡng và tinh thần trách nhiệm cao
- Có tính kỷ luật tốt, có tinh thần cống hiến
- Tự giác, sáng tạo
- Vui vẻ, hòa đồng
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Khả năng dùng tiếng anh trôi chảy (IELTS 6.0 hoặc tương đương)
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc trong công ty công nghệ, phần mềm
- Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng online, E-commerce, WordPress là lợi thế
- Có kinh nghiệm quản trị và sử dụng website
2. Các kỹ năng có liên quan
- Kỹ năng đàm phán, kỹ năng lắng nghe và xử lí vấn đề
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Yêu thích tìm hiểu về lĩnh vực website, phần mềm
- Học hỏi, tìm tòi cập nhật thông tin mới nhanh
3. Phẩm chất & tính cách
- Yêu thích việc hỗ trợ, giúp đỡ người khác
- Nhiệt tình, cẩn thận, kỹ lưỡng và tinh thần trách nhiệm cao
- Có tính kỷ luật tốt, có tinh thần cống hiến
- Tự giác, sáng tạo
- Vui vẻ, hòa đồng
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH YayCommerce
- Địa chỉ: Tòa nhà VCN Tower, số 2, Tố Hữu, Nha Trang, Khánh Hòa
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến trên NHATRANGJOB.VN, nộp trực tiếp hoặc gửi email: hi@yaycommerce.com
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại nhatrangjob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
- Địa chỉ: Tòa nhà VCN Tower, số 2, Tố Hữu, Nha Trang, Khánh Hòa
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến trên NHATRANGJOB.VN, nộp trực tiếp hoặc gửi email: hi@yaycommerce.com
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại nhatrangjob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!