- Xử lý dữ liệu tiếng Nhật theo quy trình, yêu cầu của khách hàng
- Liên lạc, trao đổi với khách hàng để lấy yêu cầu, hỗ trợ, tuỳ chỉnh dữ liệu theo yêu cầu
- Sửa và cập nhật dữ liệu theo yêu cầu khách hàng nếu phát sinh lỗi
- Báo cáo cho khách hàng và quản lý trực tiếp theo lịch trình đã thoả thuận
- Các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý
- Tiếng Nhật đọc hiểu N3 (ưu tiên N2 trở lên): đọc, hiểu, kiểm tra được các tài liệu
- Thành thạo Microsoft Office và bộ công cụ Google (Google Sheets, Google Docs,…)
- Kỹ năng tra cứu và xử lý vấn đề độc lập
- Kỹ năng làm việc nhóm, trao đổi vấn đề với các thành viên trong nhóm
- Năng lực nắm bắt vấn đề: Nắm được chi tiết lỗi
- Suy nghĩ logic: Tìm ra nguyên nhân lỗi và cách khắc phục