- Khảo sát giá hàng hóa.
- Thực hiện quy trình mua hàng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận trực tiếp lúc phỏng vấn.
- Được đóng BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định.
- Được thưởng lễ, tết,… và các chính sách, chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Được đóng BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định.
- Được thưởng lễ, tết,… và các chính sách, chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 3 Nam
- Có kinh nghiệm.
- Chịu khó, trung thực, hòa đồng.
- Có kinh nghiệm.
- Chịu khó, trung thực, hòa đồng.
Thông tin liên hệ
- Nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ:
42 Cao Thắng, Phước Trung, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
- Liên hệ:
0899 872 688 - P. Hành chính Nhân sự (trong giờ hành chính)
* Hồ sơ gồm: Sơ yếu lý lịch, Bằng cấp/ chứng chỉ liên quan, CMND, Hộ khẩu
(chỉ cần nộp bản photo, sẽ bổ sung bản sao có chứng thực khi nhận việc)
42 Cao Thắng, Phước Trung, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
- Liên hệ:
0899 872 688 - P. Hành chính Nhân sự (trong giờ hành chính)
* Hồ sơ gồm: Sơ yếu lý lịch, Bằng cấp/ chứng chỉ liên quan, CMND, Hộ khẩu
(chỉ cần nộp bản photo, sẽ bổ sung bản sao có chứng thực khi nhận việc)