- Trực tiếp gặp khách hàng tại địa chỉ nhà, công ty hoặc các địa chỉ liên quan để nhắc nhở khách hàng về khoản nợ đã quá hạn hoặc đã chuyển sang nợ xấu. Thương lượng với khách hàng để đạt được cam kết thanh toán đồng thời theo dõi cam kết của khách hàng.
- Theo dõi và điều tra các địa chỉ liên quan đến khách hàng để phục vụ việc thu hồi nợ.
- Liên hệ với người thân của khách hàng hoặc những người có liên quan đến khách hàng để tìm hướng thanh toán khoản nợ đồng thời khai thác thông tin mới liên quan đến khách hàng.
- Phát hiện, điều tra và báo cáo kịp thời các trường hợp có dấu hiệu gian lận cho cấp trên.
- Báo cáo kết quả làm việc hàng ngày.
- Các công việc khác khi được phân công.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Không giới hạn thu nhập: LƯƠNG CƠ BẢN và các khoản phụ cấp + THƯỞNG CHỈ TIÊU ( mức lương có thể lên đến 10 – 20 triệu )
- Linh hoạt thời gian và địa điểm
- Chế độ BH theo luật định
- Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng, gắn bó lâu dài
- Linh hoạt thời gian và địa điểm
- Chế độ BH theo luật định
- Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng, gắn bó lâu dài
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên, giới tính Nam, tuổi từ 26 trở lên
- Kỹ năng nắm bắt tâm lý & xử lý tình huống.
- Kỹ năng thu thập và tổng hợp thông tin.
- Thông thạo địa bàn, khả năng di chuyển xa.
- Kinh nghiệm làm dịch vụ bưu điện, EMS, sale, làm việc ngoài thị trường (ngành tài chính tiêu dùng)... là một lợi thế.
- Dân phòng, công an là một lợi thế.
Thông tin liên hệ
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ:
Lầu 3, Số 42 Lê Thành Phương, Nha Trang
- Gửi CV qua mail: vplssunlaw@gmail.com
- Điện thoại: 0901390964
Lầu 3, Số 42 Lê Thành Phương, Nha Trang
- Gửi CV qua mail: vplssunlaw@gmail.com
- Điện thoại: 0901390964