- Trực hotline nhận cuộc gọi chăm sóc khách hàng
- Gọi chăm sóc khách hàng thay lọc nước theo danh sách khách hàng chỉ định.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng.
- Trực hotline nhận cuộc gọi chăm sóc khách hàng
- Gọi chăm sóc khách hàng thay lọc nước theo danh sách khách hàng chỉ định.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng.
- Lương: Trao đổi khi phỏng vấn
- Thưởng thâm niên, thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13, Quà sinh nhật, Trung Thu…
- Được hướng dẫn, đào tạo về chuyên môn/ tìm hiểm về máy lọc nước ion kiềm
- Du lịch nghỉ mát hàng năm theo chế độ CBCNV Công Ty
- Giao tiếp tốt, có giọng nói dễ nghe.
- Thái độ làm việc nhanh nhẹn, siêng năng, nghiêm túc, hợp tác, chuyên nghiệp, sẳn sàng hỗ trợ, giúp đỡ đồng nghiệp, khách hàng...