- Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ bộ phận kinh doanh, sắp xếp đơn hàng và điều động xe đi giao hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng, đảm bảo giao hàng cho khách đúng thời gian và chính xác
- Xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình giao nhận hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phân bổ hàng hóa hợp lý
- Kiểm soát chi phí và báo cáo giao hàng hàng ngày
- Xây dựng kế hoạch vận chuyển cho các hoạt động hiện tại, đề xuất cải tiến chất lượng nếu có
- Quản lý các nhà cung cấp dịch vụ vận tải và kế hoạch đào tạo định kì cho họ
- Quản lý, lưu giữ các biên bản giao hàng và các chứng từ liên quan đến việc giao hàng
- Đối chiếu chi phí giao hàng với nhà cung cấp và làm thanh toán chi phí hàng tháng
- Trực tiếp giao hàng ngoài công trình khi cần
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp hệ Cao đẳng/ Đại học về ngành Logistics/ vận tải hoặc lĩnh vực liên quan đến kinh doanh
- Có kinh nghiệm điều phối hàng hóa ở công ty vận tải/ logistics, điều phối sản xuất thương mại, chuỗi cung ứng ( ưu tiên kinh nghiệm trong mảng điều hòa )
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt và giải quyết vấn đề hiệu quả
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, trung thực, tự giác, ham học hỏi
- Thành thạo Excel, Word, Powerpoint
- Ưu tiên ứng viên đang sinh sống ở Khánh Hòa
- Có kinh nghiệm điều phối hàng hóa ở công ty vận tải/ logistics, điều phối sản xuất thương mại, chuỗi cung ứng ( ưu tiên kinh nghiệm trong mảng điều hòa )
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt và giải quyết vấn đề hiệu quả
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, trung thực, tự giác, ham học hỏi
- Thành thạo Excel, Word, Powerpoint
- Ưu tiên ứng viên đang sinh sống ở Khánh Hòa
Thông tin liên hệ
- Ứng viên nộp hồ sơ tại:
1200 Lê Hồng Phong, Phước Long, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
- Số điện thoại: 0258 6258 158 hoặc 0258 6258 058
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại nhatrangjob.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
1200 Lê Hồng Phong, Phước Long, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
- Số điện thoại: 0258 6258 158 hoặc 0258 6258 058
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại nhatrangjob.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!