- Đại diện theo ủy quyền để làm việc với khách hàng nhằm giải quyết hồ sơ tranh chấp hợp đồng tín dụng
- Sử dụng hệ thống call-center tại văn phòng công ty để liên lạc với khách hàng thông báo về tình hình hợp đồng vay
- Đàm phán và thỏa thuận với khách hàng nợ xấu, nợ quá hạn để thu hồi nợ cho các tổ chức tín dụng (Theo hợp đồng tín dụng đã ký kết với ngân hàng)
- Thu thập, truy tìm thông tin cơ bản từ các bên liên quan với khách hàng
- Báo cáo cho cấp trên biết những trường hợp cần chuyển sang team Field
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng
- Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm
- Báo cáo trực tiếp định kỳ cho Trưởng phòng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương cơ bản + Phụ cấp + thưởng không giới hạn (Tổng thu nhập trung bình: 15.000.000 - 30.000.000/tháng)
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (T2-T7)
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo Luật định (gồm BHXH, BHYT, BHTN)
- 12 ngày phép/ năm
- Tham gia các hoạt động teambuilding cùng phòng ban
- Ký Hợp đồng lao động chính thức sau 02 tháng thử việc
- Văn phòng khang trang, môi trường làm việc thân thiện
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (T2-T7)
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo Luật định (gồm BHXH, BHYT, BHTN)
- 12 ngày phép/ năm
- Tham gia các hoạt động teambuilding cùng phòng ban
- Ký Hợp đồng lao động chính thức sau 02 tháng thử việc
- Văn phòng khang trang, môi trường làm việc thân thiện
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 21-37 tuổi, chất giọng tốt, dễ nghe, sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý, thu hồi nợ tài chính (được ưu tiên), chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tổng đài viên
- Có các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản: Word, Excel, Outlook, …
- Chăm chỉ, chịu khó, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, cầu tiến trong công việc
- Có mong muốn làm việc gắn bó lâu dài và có động lực tìm kiếm thu nhập
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý, thu hồi nợ tài chính (được ưu tiên), chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tổng đài viên
- Có các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản: Word, Excel, Outlook, …
- Chăm chỉ, chịu khó, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, cầu tiến trong công việc
- Có mong muốn làm việc gắn bó lâu dài và có động lực tìm kiếm thu nhập
Thông tin liên hệ
- Ứng viên nộp hồ sơ tại:
51-53 A2, VCN Phước Hải, Tp Nha Trang (gần chung cư CT 3)
- Số điện thoại: 0983 34 36 34 (Mr.Ánh)
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại nhatrangjob.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
51-53 A2, VCN Phước Hải, Tp Nha Trang (gần chung cư CT 3)
- Số điện thoại: 0983 34 36 34 (Mr.Ánh)
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại nhatrangjob.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!