- Hỗ trợ, tư vấn khách hàng qua điện thoại;
- Phụ trách các cuộc gọi liên quan từ khách hàng;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng;
- Hỗ trợ, tư vấn khách hàng qua điện thoại;
- Phụ trách các cuộc gọi liên quan từ khách hàng;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng;
- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Được tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ tại các trung tâm y tế sang xịn nhất, du lịch hằng năm;
- Được hỗ trợ đồ ăn trưa vào thứ 2 và thứ 6 hằng tuần, luôn có teabreak, có con nhỏ sẽ được nghỉ 1 ngày/tháng để chăm con, tặng quà vào sinh nhật và các ngày lễ Tết, trung thu, 8/3, 20/10,…
- Được training đầy đủ các kỹ năng bán hàng, được tham gia các khóa training dự án mới tại các chi nhánh khác của công ty, Làm trực tiếp với support team, được tham gia các khóa học tiếng Anh tại các trung tâm tiếng Anh.
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan;
- Trình độ tiếng Anh cơ bản;
- Có kinh nghiệm marketing trên Facebook, Google, content creation;
- Có kiến thức về online marketing: trends, sở thích của người tiêu dùng,…;
- Am hiểu về làm đẹp và nail;
Công ty TNHH Blue Sapphire
- Địa chỉ: 238 Ngô Gia Tự, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa
- Email: recruit@bluesapphire.vn
- Phone: 0976 159 787
* Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp, nộp qua mail hoặc click TẠI ĐÂY để nộp hồ sơ trực tuyến tại Nhatrangjob - Việc làm Nha Trang - Việc làm Khánh Hòa