Tiếp đón, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng đến khám chữa bệnh.
Nhận cuộc gọi, cung cấp thông tin dịch vụ, đặt lịch hẹn cho khách hàng.
Quản lý, sắp xếp hồ sơ bệnh nhân, nhập dữ liệu trên hệ thống.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng, thuận lợi.
Thực hiện các công việc hành chính lễ tân khác theo sự phân công của quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh + thưởng theo hiệu quả công việc.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và đầy đủ các chế độ theo quy định Nhà nước.
Nghỉ 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ Tết theo quy định.
Cơ hội học hỏi, thăng tiến trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
Thường xuyên được đào tạo, nâng cao kỹ năng giao tiếp & nghiệp vụ.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, tác phong gọn gàng, lịch sự.
Thành thạo tin học văn phòng.
Có khả năng làm việc nhóm, hỗ trợ đồng nghiệp, nhanh nhẹn, hoạt bát.
Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
Trung thực, trách nhiệm và đáng tin cậy trong công việc.