Hỗ trợ xử lý kỹ thuật khi nhận thông tin từ khách hàng.
Thực hiện sửa chữa các phần cứng/phần mềm kịp thời và nâng cấp phần cứng/phần mềm theo yêu cầu.
Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
- Được cung cấp các trang thiết bị làm việc (máy công ty);
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và phát huy được năng lực của bản thân, có cơ hội phát triển;
- Được hỗ trợ đồ ăn trưa vào thứ 2 và thứ 6 hằng tuần, luôn có teabreak;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thai sản theo quy định của nhà nước;
- Chính sách phúc lợi về Lễ, Tết, lương tháng 13;
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, team building, Year End Party, sinh nhật, hiếu, hỉ,…
- Nghỉ phép năm, Work from home, Hybird Working;
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin.
Có sở thích với công nghệ, sử dụng tốt máy tính.
Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Blue Sapphire
- Địa chỉ: 238 Ngô Gia Tự, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa
- Email: recruit@bluesapphire.vn
- Phone: 0976 159 787
* Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp, nộp qua mail hoặc click TẠI ĐÂY để nộp hồ sơ trực tuyến tại Nhatrangjob - Việc làm Nha Trang - Việc làm Khánh Hòa