+ Khai báo tăng, giảm BHXH, trích đóng BHXH
+ Tính lương, thưởng tuyển dụng
+ Quản lý văn thư, soạn thảo văn bản, HĐLĐ
+ Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
+ Trình độ trung cấp trở lên
+ Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương
+ Am hiểu về luật BHXH, Luật lao động
+ Thưởng tháng lương 13
+ Chế độ nâng lương: Theo quy định của Công ty.
+ Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết,...): theo quy định của pháp luật về lao động, Nội quy và các quy định chính sách của Công ty.
+ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
+ Chế độ đào tạo: Người lao động được tham dự các khóa đào tạo khi cần thiết theo chính sách của Công ty
+ Các chế độ khác: Các chế độ khác áp dụng theo pháp luật về lao động, Nội quy và các quy định chính sách của Công ty
HỒ SƠ XIN VIỆC:
+ Sơ yếu lý lịch được xác nhận tại địa phương nơi cư trú hoặc của đơn vị cũ (trong vòng 6 tháng trước khi tuyển dụng)
+ Giấy chứng nhận sức khỏe (khổ A3) do TTYT cấp Huyện hoặc tương đương trở lên, dán ảnh có dấu giáp lai (trong vòng 3 tháng trước khi tuyển dụng)
+ Xác nhận hạnh kiểm của Công an địa phương
+ Bản sao công chứng Căn cước Công dân hoặc CMND
+ Bản sao công chứng giấy khai sinh
+ Hộ khẩu công chứng hoặc Giấy Xác nhận thông tin cư trú (trong vòng 6 tháng)
+ Bản sao công chứng bằng cấp cao nhất
+ Ảnh 3x4 (3 ảnh)
+ Cv và đơn xin việc
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 6B Bãi Dương, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hoà) Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp