- Support khách hàng qua điện thoại;
- Phụ trách các cuộc gọi liên quan từ khách hàng;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng;
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
- Được cung cấp các trang thiết bị làm việc (máy công ty);
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và phát huy được năng lực của bản thân, có cơ hội phát triển;
- Được hỗ trợ đồ ăn trưa vào thứ 2 và thứ 6 hằng tuần, luôn có teabreak;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thai sản theo quy định của nhà nước;
- Chính sách phúc lợi về Lễ, Tết, lương tháng 13;
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, team building, Year End Party, sinh nhật, hiếu, hỉ,…
- Nghỉ phép năm, Work from home, Hybird Working;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên;
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
- Trình độ tiếng Anh cơ bản;
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Blue Sapphire
- Địa chỉ: 238 Ngô Gia Tự, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa
- Email: recruit@bluesapphire.vn
- Phone: 0976 159 787
* Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp, nộp qua mail hoặc click TẠI ĐÂY để nộp hồ sơ trực tuyến tại Nhatrangjob - Việc làm Nha Trang - Việc làm Khánh Hòa