- Thẩm định tình trạng máy, thiết bị của Khách hàng khi nhận bảo hành, sửa chữa
- Kiểm tra phát hiện lỗi hàng bảo hành trước và sau khi sửa chữa
- Kiểm tra, đánh giá, chuẩn đoán tình trạng sản phẩm, sửa chữa, bảo hành các sản phẩm cho khách hàng theo đúng quy trình và thời gian quy định
- Chịu trách nhiệm tư vấn và giải quyết các thông tin, thắc mắc khiếu nại của khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi kỹ thuật của sản phẩm hàng hóa
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về cách sửa chữa, khắc phục các lỗi đơn giản trong quá trình sử dụng sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thương lượng khi phỏng vấn trực tiếp
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Học nghề hỗ trợ cơm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Học nghề hỗ trợ cơm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật, hệ thống điện, điện tử, cơ khí, cơ điện, chế tạo máy…
- Am hiểu kiến thức, kỹ năng sử dụng, sửa chữa sản phẩm mình phụ trách bảo hành
- Có khả năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc hợp lý
- Am hiểu kiến thức, kỹ năng sử dụng, sửa chữa sản phẩm mình phụ trách bảo hành
- Có khả năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc hợp lý
Thông tin liên hệ
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại:
2/5 Lê Hồng Phong, Phước Hải, Nha Trang
- Liên hệ: Anh Long: 0905.77.91.90
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại nhatrangjob.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
2/5 Lê Hồng Phong, Phước Hải, Nha Trang
- Liên hệ: Anh Long: 0905.77.91.90
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại nhatrangjob.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!