Tổng quan công việc:
Chịu trách nhiệm các hoạt động bán hàng tại cửa hàng bao gồm xây dựng mối quan hệ với khách hàng, giải đáp thắc mắc, tư vấn và bán hàng trước, trong và sau khi bán hàng, sắp xếp hàng hóa trong kho và trưng bày, quản lý hàng tồn kho và một số công việc khác khi được phân công.
Nhiệm vụ chính:
- Chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động bán hàng tại cửa hàng. Cung cấp chất lượng và các dịch vụ bao gồm xác định nhu cầu của khách hàng, phát triển mối quan hệ với khách hàng, bán hàng và cung cấp các dịch vụ sau bán hàng.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động hàng ngày của cửa hàng
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và duy trì môi trường mua sắm dễ chịu phù hợp với hình ảnh thương hiệu.
- Thiết lập khách hàng cá nhân và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Thông báo cho khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mới và các thay đổi, v.v
- Xác định và xử lý khiếu nại, các thắc mắc và mối quan tâm của khách hàng
- Thực hiện các kế hoạch bán hàng được giao bởi quản lý và tham gia vào các hoạt động và các chương trình khuyến mãi
- Truyền đạt các phản hồi của khách hàng thông qua các hoạt động của cửa hàng cho quản lý cửa hàng
- Báo cáo về các hoạt động bán hàng và vận hành tại cửa hàng
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Gold Coast Nha Trang, 01 Trần Hưng Đạo, Tp Nha Trang, Khánh Hòa
