- Trực tiếp quản lý các hoạt động của phòng tài chính kế toán:
+ Quản lý hoạt động tài chính: chịu trách nhiệm toàn bộ trong việc chỉ đạo, kiểm soát các hoạt động kế toán và tài chính của công ty.
+ Tuân thủ pháp lý: đảm bảo các hoạt động kế toán tuân thủ đầy đủ các quy định pháp lý và chuẩn mực kế toán
+ Báo cáo tài chính: tổ chức và giám sát việc lập , kiểm tra phân tích các báo cáo tài chính định kỳ.
+ Hỗ trợ và tư vấn : tham mưu cho ban giám đốc trong việc liên quan đến tài chính.
+ Kế hoạch tài chính và ngân sách: lập kế hoạch tài chính, dự toán và phân tích ngân sách
- Xây dựng và quản lý đội nhóm:
+ Quản lý, điều phối, giám sát, kiểm tra, đánh giá hiệu quả công việc của phòng.
+ Xây dụng quy trình làm việc nội bộ: phối hợp các phòng ban điều chỉnh, cải thiện hoặc bổ sung quy trình để hoàn thiện hệ thống quy trình thực hiện công việc nội bộ, hoặc phối hợp công việc giữa nhóm tài chính kế toán và các phòng ban.
- Các công việc khác: thực hiện các công việc theo chỉ đạo của ban giám đốc.