Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
5057 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
31/03/2025
Kinh nghiệm:
Từ 0 - 1 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 22 - 35 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

  • Trực tiếp thực hiện các hoạt động giao dịch, tư vấn, giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng tại quầy giao dịch của SeABank;
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng;
  • Tư vấn, bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao;
  • Tham gia công tác đào tạo;
  • Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và quy định của SeABank;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn cùng gói phúc lợi toàn diện;
  • Hệ thống các khóa đào tạo phát triển năng lực tương ứng từng vị trí công việc;
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
  • Trải nghiệm môi trường làm việc năng động cùng các hoạt động văn hóa tổ chức đặc sắc.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: 

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;

2. Kiến thức:

  • Có kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;
  • Có kiến thức về thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
  • Có kiến thức về đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân;
  • Có kiến thức về các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ kế toán giao dịch;
  • Có kiến thức về quản trị rủi ro;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.

3. Các yêu cầu khác: 

  • Có ngoại hình phù hợp với vị trí ứng tuyển;
  • Cẩn thận, chi tiết;
  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
  • Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc;
  • Ý thức tuân thủ, kỷ luật.
icon

Kỹ năng

1. Kỹ năng chuyên môn:

  • Kỹ năng quản lý bán hàng;
  • Kỹ năng tiếp cận, khai thác khách hàng;
  • Kỹ năng bán hàng, tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng cá nhân;
  • Kỹ năng giao dịch và xử lý khiếu nại của Khách hàng.

2. Kỹ năng cốt lõi:

  • Kỹ năng giao tiếp và tạo ảnh hưởng;
  • Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ;
  • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian (cho cá nhân);
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  • Kỹ năng làm việc hướng tới kết quả;
  • Tư duy hướng tới khách hàng.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 43 Yersin, Vạn Thắng, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank

Địa Chỉ:
43 Yersin, Vạn Thắng, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
2 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm theo khu công nghiệp