✈ Căn cứ vào lịch bay phân công công tác cho nhân viên trong ca đảm bảo nhân sự phục vụ phù hợp theo tiêu chuẩn;
✈ Kiểm soát qui định phục vụ theo đúng tiêu chuẩn công việc đảm bảo hoạt động của đơn vị đạt hiệu quả cao;
✈ Báo cáo hoạt động của ca cho Phó giám đốc sân đỗ nhằm chấn chỉnh kịp thời những sai sót có thể xảy ra;
✈ Phối hợp với các bộ phận liên quan để thưc hiện nhiệm vụ được giao luôn đạt hiệu quả cao;
✈ Tham mưu cho Phó giám đốc sân đỗ trong việc lập kế hoạch, phân tích hoạt động của đội nhóm nhằm đảm bảo an toàn và nâng cao chất lượng dịch vụ.
✈ Tham gia hướng dẫn đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới nhằm hạn chế những sai sót trong quá trình phục vụ;
✈ Thực hiện chấm công và đánh giá nhận xét chất lượng phục vụ nhân viên theo định kỳ;
✈ Tuân thủ tuyệt đối các quy định, quy trình an toàn sức khỏe lao động
✈Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
✈ Nam/Nữ: Tuổi từ 25-45, có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vục liên quan
✈ Tốt nghiệp Đại học trở lên
✈ Tiếng Anh TOEIC 500 trở lên
✈ Có sức khỏe tốt, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, nắng nóng và tiếng ồn
Good health, be able to work under pressure, hot and noisy environment
✈ Sẵn sàng làm việc theo ca.
✈ Cẩn thận, trung thực và trách nhiệm, tinh thần giúp đỡ trong công việc.
✈ Tốt nghiệp Đại học trở lên
✈ Tiếng Anh TOEIC 500 trở lên
✈ Có sức khỏe tốt, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, nắng nóng và tiếng ồn
Good health, be able to work under pressure, hot and noisy environment
✈ Sẵn sàng làm việc theo ca.
✈ Cẩn thận, trung thực và trách nhiệm, tinh thần giúp đỡ trong công việc.