• Theo dõi, vận hành hệ thống Công nghệ thông tin, các phần mềm quản lý tại đơn vị.
• Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận ứng dụng công nghệ trong công việc.
• Triển khai và phát triển các ứng dụng công nghệ để phục vụ công việc.
• Kiểm soát việc sử dụng công nghệ trong công ty.
• Quyền extention domain admin, cấp user cho người sử dụng.
• Quyền logon phần mềm quản lý tổng đài mục đích: thay đổi số, theo dõi cước.
• Theo dõi, giám sát việc bảo trì, sửa chữa các trang thiết bị liên quan đến lĩnh vực Công nghệ thông tin.
• Triển khai, phát triển hệ thống.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
• Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH,BHYT,BHTN...)
• Chế độ tăng lương hàng năm.
• Tiền lương, thưởng theo doanh thu, hiệu quả công việc
• Lương tháng 13 theo qui định của công ty
• Được cấp đồng phục
• Được hỗ ăn trưa theo ca làm việc
• Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Yêu cầu công việc
• Có bằng Cử nhân : Công nghệ Thông tin
• Ngoại ngữ tiếng Anh Tiếng Anh chuyên ngành, có thể đọc hồ sơ, tài liệu liên quan.
• Có 03 năm kinh nghiệm
• Giao tiếp trình bày rõ ràng.
• Kỹ năng Giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng quản lý thời gian/ công việc.
• Kỹ năng xây dựng môi trường làm việc theo nhóm.
• Hiểu rõ các ngôn ngữ lập trình: ASP.NET, C#, SQL Server.
• Kiến thức về hệ quản trị cơ sở dữ liệu, bảo mật ứng dụng.
• Kiến thức về IIS, Apache