- Tiếp nhận và liên hệ với khách hàng qua điện thoại để tư vấn, hỗ trợ và đàm phán về các vấn đề pháp lý liên quan.
- Lắng nghe, phân tích và giải đáp các thắc mắc, cung cấp thông tin pháp lý chính xác, kịp thời cho khách hàng.
- Ghi nhận, cập nhật và quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống dữ liệu của công ty.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận chuyên môn khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội học hỏi và phát triển
- Được đào tạo theo chuẩn dịch vụ khách sạn
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, có phụ cấp và thưởng.
- Được tôn trọng, lắng nghe và đồng hành cùng tập thể tận tâm.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp được tiêng Anh hoặc tiếng Nga
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Tính cách nhẹ nhàng, trung thực, hợp môi trường retreat
