- Gọi điện theo danh sách cho sẵn từ 150 – 200 khách/ngày để tư vấn cho các khách hàng tiềm năng và các khách hàng hiện tại về sản phẩm, khuyến mãi và chính sách đại lý của Công ty theo danh sách sẵn có
- Hỗ trợ trả lời và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Ghi chú và đẩy mạnh việc thuyết phục khách quay trở lại và nạp tiền
- Check lại các cuộc và ghi chú những thông tin hữu ích và các đóng góp của khách hàng
- Xây dựng các chương trình hay kế hoạch để thúc đẩy khách nạp tiền nhiều hơn
- Gửi báo cáo mỗi tuần về hiệu quả của các cuộc gọi
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + Thưởng KPI : Lương Cạnh Tranh
- Thử việc: 1-2 Tháng
- Thử việc: 1-2 Tháng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về Telesales và Sales hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế. Có sự am hiểu biết về các trò chơi trực tuyến
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Thái độ nhã nhặn với khách hàng và có thể xử lý được các tình huống từ chối của khách
- Tiếng Việt lưu loát, ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo
- Hòa đồng, sáng tạo, ham học hỏi… Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Thái độ nhã nhặn với khách hàng và có thể xử lý được các tình huống từ chối của khách
- Tiếng Việt lưu loát, ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo
- Hòa đồng, sáng tạo, ham học hỏi… Khả năng làm việc dưới áp lực cao
Thông tin liên hệ
- Ứng viên vui lòng gửi CV qua email để ứng tuyển: hr.agentvn@gmail.com
- Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ: 0902.474.277 (giờ hành chính)
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại nhatrangjob.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
- Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ: 0902.474.277 (giờ hành chính)
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại nhatrangjob.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!