BỆNH VIỆN MẮT SÀI GÒN NHA TRANG
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
607 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Từ 3 - năm
Chức vụ:
Quản lý
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 25 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

• Xây dựng chiến lược Marketing, kế hoạch truyền thông cho các sản phẩm, dự án, theo định hướng phát triển của Bệnh viện.
• Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing như SEO/SEM, Social Marketing, online advertising…
• Theo dõi và báo cáo tiến độ, kết quả của các chiến dịch truyền thông tiếp thị đang diễn ra.
Lập kế hoạch và triển khai tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm theo định hướng.
• Nghiên cứu xu thế Marketing thị trường, thực hiện phân tích, đánh giá đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng, đề xuất kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing phù hợp với từng giai đoạn phát triển sản phẩm và thị trường.
• Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu và của từng chương trình;
• Xây dựng chương trình hành động & kế hoạch Marketing và truyền thông năm cho bệnh vi.
• Quản lý ngân sách cho các hoạt động Marketing, kiểm soát và đảm bảo ngân sách được sử dụng một cách hiệu quả.
• Triển khai các chương trình Marketing từ Tập đoàn phát động cho các bệnh viện trong hệ thống.
• Xây dựng kế hoạch và triển khai chi tiết của từng chương trình phù hợp cho từng dịch vụ tại bệnh viện.
• Kết hợp với Marketing tập đoàn trong việc triền khai và giám sát các quy chuẩn và nhận diện thương hiệu;
• Tổ chức các chương trình Marketing, hoạt động thường niên cho bệnh viện.
• Lên ý tưởng, xây dựng, sản xuất các tư liệu truyền thông.
❖ Công tác quản lý:
• Hoạch định, định biên nhân sự, đánh giá nhân sự thuộc Phòng
Phân công, hướng dẫn và kiểm tra giám sát việc thực hiện công việc của các nhân viên trong phòng
• Quản lý đào tạo đội ngũ nhân viên
Xây dựng quy trình làm việc của Phòng
• Giao, kiểm soát & đánh giá KPI từng vị trí trong phòng
Chịu trách nhiệm về các hoạt động của phòng Marketing.

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập: (thỏa thuận theo năng lực);
• Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;
• Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật theo quy định của Bệnh viện;
• Du lịch nghỉ mát hàng năm;
• Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp;
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện;
• Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV, người thân
• Chính sách lương, thưởng tốt
• Các quyền lợi khác theo quy định Tập đoàn Y khoa Sài Gòn

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Công nghệ, Truyền thông, Multimedia…
• Có kinh nghiệm marketing từ 3 năm trở lên, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm marketing trong các lĩnh vực y tế.
• Có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu trong việc xây dựng chiến lược Marketing, truyền thông thương hiệu.
• Am hiểu các công cụ Digital Marketing.
• Có năng lực chuyên môn trong nghiên cứu, phân tích, đánh giá xu hướng khách hàng/thị trường.
• Có kỹ năng lập và quản trị dự án, tổ chức và giám sát thực hiện công việc.
• Kỹ năng làm việc đội nhóm và multitask.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, có sức thuyết phục tốt.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Lô 9-24 KDC Cầu Dứa - vĩnh Hiệp - Nha Trang - Khánh Hòa

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

BỆNH VIỆN MẮT SÀI GÒN NHA TRANG

Địa Chỉ:
Lô 9-24 KDC Cầu Dứa - vĩnh Hiệp - Nha Trang - Khánh Hòa
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
0 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng