• Xây dựng chiến lược Marketing, kế hoạch truyền thông cho các sản phẩm, dự án, theo định hướng phát triển của Bệnh viện.
• Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing như SEO/SEM, Social Marketing, online advertising…
• Theo dõi và báo cáo tiến độ, kết quả của các chiến dịch truyền thông tiếp thị đang diễn ra.
• Lập kế hoạch và triển khai tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm theo định hướng.
• Nghiên cứu xu thế Marketing thị trường, thực hiện phân tích, đánh giá đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng, đề xuất kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing phù hợp với từng giai đoạn phát triển sản phẩm và thị trường.
• Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu và của từng chương trình;
• Xây dựng chương trình hành động & kế hoạch Marketing và truyền thông năm cho bệnh vi.
• Quản lý ngân sách cho các hoạt động Marketing, kiểm soát và đảm bảo ngân sách được sử dụng một cách hiệu quả.
• Triển khai các chương trình Marketing từ Tập đoàn phát động cho các bệnh viện trong hệ thống.
• Xây dựng kế hoạch và triển khai chi tiết của từng chương trình phù hợp cho từng dịch vụ tại bệnh viện.
• Kết hợp với Marketing tập đoàn trong việc triền khai và giám sát các quy chuẩn và nhận diện thương hiệu;
• Tổ chức các chương trình Marketing, hoạt động thường niên cho bệnh viện.
• Lên ý tưởng, xây dựng, sản xuất các tư liệu truyền thông.
❖ Công tác quản lý:
• Hoạch định, định biên nhân sự, đánh giá nhân sự thuộc Phòng
Phân công, hướng dẫn và kiểm tra giám sát việc thực hiện công việc của các nhân viên trong phòng
• Quản lý đào tạo đội ngũ nhân viên
Xây dựng quy trình làm việc của Phòng
• Giao, kiểm soát & đánh giá KPI từng vị trí trong phòng
Chịu trách nhiệm về các hoạt động của phòng Marketing.