- Tham mưu cho Ban giám đốc về chiến lược kinh doanh của nhãn hàng.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty, gồm:
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch mua hàng và bán ra trên từng mùa/từng thời kỳ/ năm của từng kênh bán hàng.
- Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình khuyến mại trong hệ thống.
- Xây dựng kế hoạch mở rộng kinh doanh, mở rộng cửa hàng của nhãn hàng trên từng mùa/năm theo định hướng chiến lược của BGĐ.
- Triển khai các công tác khai trương, mở rộng đại lý, sửa chữa tại Showroom.
- Kiểm tra doanh số bán ra và hàng tồn trên hệ thống bán hàng của Công ty, hàng tháng để có kế hoạch điều chuyển, chạy chương trình để thúc đấy doanh số.
- Điều hành và quản lý vận hành:
- Chịu trách nhiệm phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Xây dựng và xét soát các quy trình vận hành tại Showroom/ hệ thống bán hàng của Công ty.
- Theo dõi và đánh giá doanh số các NV sale và Doanh số Công ty, đưa ra các nhận định, đánh giá để yêu cầu Vận hành hàng hóa phân tích kết quả.
- Đưa ra các chỉ đạo về VM hàng hóa, hình ảnh dịch vụ. Theo dõi thực hiện các Chiến dịch bán hàng của Showroom(Công ty)
- Theo dõi việc thực hiện các chỉ số KPIS để từ đó đánh giá được chất lượng dịch vụ.
- Giải quyết các trường hợp phát sinh ở liên quan đến khách hàng, các cơ quan chức năng đến làm việc.
- Điều hành và quản lý hoạt động: Hỗ trợ phát triển đội nhóm, Kiểm soát đội ngũ, tư vấn chính sách phù hợp.
- Quy hoạch, tổ chức sắp sếp nhân sự, xây dựng bảng mô tả công việc, quản lý và điều hành toàn bộ công việc của Line kinh doanh
- Xây dựng văn hóa và môi trường làm việc chủ động, trách nhiệm, chuyên nghiệp cho phòng KD, đội nhóm và làm việc nhóm đạt được hiệu quả công việc tối đa; Phối hợp chặt chẽ với các Phòng ban nội bộ nhằm đạt mục tiêu của BGĐ.
- Xây dựng, đề xuất chế độ lương thưởng cho nhân sự Cho khối kinh doanh(nếu có).
- Các công tác báo cáo Kinh doanh theo quy định.
- Các công việc khác khi có chỉ đạo.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ: 10.000.000đ/ tháng ~ 20.000.000đ/ tháng tùy theo năng lực các ứng viên và theo cơ chế Kpis của Công ty.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Hưởng lương tháng 13, ngày lễ trong năm theo quy định Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, du lịch, …
- Được làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 35-45.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, QTKD
- Ưu tiên những ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt.
- Sử dụng thành thạo các công cụ MS Word, Excel, Powerpoint.
- Ưu tiên ứng viên Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng/phó phòng, giám sát kinh doanh, quản lý bán hàng 05 năm trở lên trong các ngành Bia rượu, thời trang, hàng tiêu dùng hoặc Phụ trách kinh doanh.
- Hiểu biết về hoạt động Marketing và sales các sản phẩm thương mại, tiêu dùng.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm/hiểu biết về lĩnh vực xì gà, rượu vang, mặt hàng quà tặng in logo là một lợi thế.
- Có khả năng tư duy logic, phân tích chiến lược tốt.
- Khả năng giao tiếp và tính chủ động, sắp xếp công việc một cách khoa học.
- Đam mê kinh doanh, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, cầu thị và thái độ làm việc tốt.
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Mega life Việt Nam
- Địa chỉ: 21 Hồng Bàng, Phường Tân Tiến, Tp Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
- Điện thoại: Bà Nguyễn Thị Oanh ĐT: 0986.525.502/0775.484866
- Email: nguyenthioanh123@gmail.com
* Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp, qua email hoặc click TẠI ĐÂY để nộp hồ sơ trực tuyến tại Nhatrangjob - Việc làm Nha Trang - Việc làm Khánh Hòa