CÔNG TY CỔ PHẦN NHÀ GA QUỐC TẾ CAM RANH
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
902 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Từ 10 - năm
Chức vụ:
Quản lý
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 29 - 45 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

- Quản lý các hoạt động kinh doanh phi hàng không tại Nhà ga hành khách Quốc tế - Cảng HKQT Cam Ranh.
- Giám sát hoạt động kinh doanh để đảm bảo chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, thực hiện các chiến lược và kế hoạch thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho CRTCS
- Lập Ngân sách hàng năm (bao gồm dự báo doanh thu, phân tích, định giá và chi tiêu để Ban Giám đốc phê duyệt) & Phối hợp chặt chẽ với Bộ phận Tài chính, đảm bảo lập hóa đơn và kiểm soát doanh thu đúng quy định.
- Báo cáo toàn bộ phạm vi công việc trực tiếp cho Giám đốc Công ty (Giao tiếp 100% bằng tiếng Anh).

  1. Quản lý hoạt động thương mại
    + Lập kế hoạch kinh doanh ngắn và trung hạn - Triển khai, giám sát việc thực hiện & đề xuất điều chỉnh phù hợp.
    + Theo dõi các hoạt động kinh doanh & cải thiện doanh thu, dịch vụ.
    + Quản lý hoạt động cho thuê mặt bằng & các hoạt động liên quan (giám sát, phối hợp, trao đổi, cải thiện, phân bổ,…)
  1. Tiếp thị & quảng cáo
    + Lập kế hoạch sự kiện, quản lý việc triển khai sự kiện, xây dựng và căn bằng ngân sách phù hợp.
    + Xây dựng các mối quan hệ đối tác và hợp tác tốt.
  1. Quản lý mua sắm đấu thầu
    + Quản lý và theo dõi nhu cầu mua sắm, đấu thầu của Công ty.
    + Kiểm soát quy trình, chất lượng mua sắm và đấu thầu, hợp đồng cung ứng, mua sản phẩm, dịch vụ.
  1. Quản lý nhân sự & phân công công việc
    + Cải thiện các quy trình hiện có.
    + Tìm kiếm tuyển dụng, đào tạo, quản lý và phát triển KPI cho nhân viên.

Quyền lợi được hưởng

🏆 Lương thỏa thuận theo năng lực.
🏆 Phụ cấp tiền ăn, đi lại, mỹ phẩm. Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước và Bảo hiểm sức khỏe.
🏆 Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ, nghỉ lễ/phép năm đầy đủ.
🏆 Môi trường làm việc thân thiện, trang thiết bị hiện đại.
🏆 Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
🏆 Có xe đưa đón từ Nha Trang.

Yêu cầu công việc

🏆 Tốt nghiệp Đại học/ MBA, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế quốc tế.
🏆 Ít nhất 10 năm kinh nghiệm quản lý tại TTTM/ trong lĩnh vực hàng không (miễn thuế, sân bay…) & có kinh nghiệm lãnh đạo, quản lý, tổ chức và phát triển đội nhóm.
🏆 Có khả năng phân tích, nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch, lập kế hoạch kinh doanh, lập kế hoạch tài chính ngân sách.
🏆 Làm việc dưới áp lực cao, nhạy cảm.
🏆 Trung thực, siêng năng, phấn đấu trong công việc.
🏆 Ý tưởng đổi mới và kỷ luật tốt.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÀ GA QUỐC TẾ CAM RANH
- Địa chỉ nhận hồ sơ: Văn phòng công ty, 15 Võ Văn Kiệt, phường Phước Long, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
- Địa chỉ làm việc: Nhà ga Quốc tế T2, Sân bay Quốc tế Cam Ranh, phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.
- Điện thoại: 0829.099.901

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Nhà ga Quốc tế, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, Phường Cam Nghĩa, Thành Phố Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÀ GA QUỐC TẾ CAM RANH

Địa Chỉ:
Nhà ga Quốc tế, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, Phường Cam Nghĩa, Thành Phố Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
0 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng