Hotline: 0901.192.999 hotro@nhatrangjob.vn

Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh

Công Ty CP ĐT Hoàng Phúc Nha Trang

Địa điểm tuyển dụng: Nha Trang
TIN HẤP DẪN
Mức lương: 8.5 Triệu
Hạn nộp hồ sơ: 29/04/2021
Lượt xem: 259 lượt xem

Kinh nghiệm: Từ 2 - 5 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Quản lý

Số lượng cần tuyển: 1 người

Mô tả công việc

- Xây dựng các kế hoạch kinh doanh, chiến lược kinh doanh phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh mà doanh nghiệp đặt ra.
- Quản lý và giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý về kết quả kinh doanh, chi phí, doanh thu; đưa ra các dự báo trước Ban Tổng Giám Đốc.
- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, phối hợp tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của công ty. Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh. Theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh. Thúc đẩy và hỗ trợ nhân viên kinh doanh sát sao để luôn đạt mục tiêu doanh số, mục tiêu tăng trưởng;
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng. Phân loại khách hàng theo tiêu chí khách hàng của công ty. Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực doanh nghiệp hoạt động. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
- Quản lý và thực hiện chăm sóc khách hàng, duy trì doanh thu.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng: Bắt đầu từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường. Đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới
- Tham dự những hội thảo về bán hàng, tham dự những cuộc họp về bán hàng được tổ chức trong vùng, tổ chức những cuộc hội nghị khách hàng, trưng bày, triển lãm, tham dự khóa đào tạo, trả lời những bản câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nghiệp vụ bán hàng.
- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho Ban Tổng Giám Đốc, thu thập những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin, đọc những bản tin thương mại, thu thập và báo cáo những thông tin thương mại
- Tìm thêm đại diện bán hàng mới, đào tạo cho đại diện bán hàng mới, cùng đi công tác đại diện bán hàng mới, giúp công ty xây dựng kế hoạch hoạt động bán hàng
- Đi công tác theo kế hoạch công việc hoặc khi được Ban Tổng Giám Đốc điều động
- Phát hiện khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. -- Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho Bộ phận. Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tìm năng
- Tiếp thị: Phát triển việc kinh doanh mới, đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường, Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, Tự mình bán hàng cho khách hàng, Gọi điện thoại để bán hàng cùng với cá nhân viên chào hàng
- Tài chính: Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình Ban Tổng Giám Đốc xem xét, phê duyệt. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của công ty
- Giám sát việc thực hiện Hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện Hợp đồng, tìm hiểu thêm về sản phẩm/ dịch vụ bằng việc theo dỏi quá trình thực hiện thi công của bộ phận Thi công
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên
- Lập kế hoạch hoạt động của cả bộ phận, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với công tác tháng, công tác tuần, công tác ngày
- Xem xét các hợp đồng từ nhân viên kinh doanh, kiểm tra khả năng thực hiện, báo cáo Trưởng phòng bán hàng có ý kiến để trình ban giám đốc duyệt hợp đồng bán hàng. Trường hợp hợp đồng được duyệt thì tổ chức thực hiện (giao cho nhân viên bán hàng tổ chức thực hiện), theo dõi kiểm tra việc thực hiện hợp đồng, thanh lý hợp đồng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và quản lý của Ban Tổng Giám Đốc

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Các chính sách hỗ trợ theo quy định của công ty
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
- Mức lương: LCB 8.500.000 + % doanh số

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán hoặc các ngành liên quan
- Kiến thức: có kiến thức về bán hang, quản lý nhóm
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương trở lên
- Ngoại ngữ Tiếng Anh: có khả năng giao tiếp và đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành
- Vi tính : sử dụng thành thạo vi tính văn phòng ( Word, Excel, Powerpoint, Internet, Outlook Express, Skype )
- Thành thạo kĩ năng giao tiếp, thuyết trình và tạo ảnh hưởng ở mọi mức độ tổ chức
- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hóa chất và dịch vụ vệ sinh công nghiệp, thiết bị đồ dùng nội thất hoặc sơn nước trong ngành xây dựng
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc
-Sơ yếu lý lịch (xác nhận chính quyền địa phương)
-CMND + Hộ khẩu (công chứng)
-Bằng cấp và chứng chỉ có liên quan (công chứng)
-Giấy khám sức khỏe ( dưới 6 tháng)

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Ô số 6, Tầng 10, Tòa nhà VCN Tower, Số 02 đường Tố Hữu, P.Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.