1. Quản lý hàng hoá: kiểm soát tồn kho, trưng bày, xuất nhập đảm bảo chính xác.
2. Quản lý bán hàng: triển khai, thúc đẩy các hoạt động bán hàng làm gia tăng doanh số cửa hàng.
3. Quản lý nhân sự: tuyển dụng, huấn luyện, sắp xếp nhân sự linh hoạt trong ca làm việc đảm bảo vận hành cửa hàng, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự trong CH.
4. Các nhiệm vụ khác theo triển khai từ cấp trên đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất và nhân sự trong cửa hàng luôn làm việc theo đúng giá trị cốt lõi Công ty.
5. Lộ trình chi tiết:
+ Giai đoạn 1: trở thành nhân viên Bách Hóa Xanh.
+ Giai đoạn 2: học tập, rèn luyện các kỹ năng liên quan Quản lý.
+ Giai đoạn 3: thực chiến vai trò Quản lý tập sự và trở thành Quản lý thực thụ.
(*) 60-90 ngày cho 3 giai đoạn trên. Chi tiết hơn sẽ được trao đổi khi tham gia.
