- Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng tuần, tháng và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.
- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
- Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương Lương từ 12-18tr, thưởng hiệu quả công việc, lương tháng 13, thưởng Lễ, tết, sinh nhật
- Chế độ BHXH, phép năm theo quy định của Nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
- Chế độ BHXH, phép năm theo quy định của Nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
- 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Chủ động và trách nhiệm
- Khả năng tổ chức công việc và giải quyết vấn đề.
- Khả năng thích ứng, phối hợp và hợp tác.
- Xử lý vấn đề, quản lý và kỹ năng đào tạo, nghệ thuật đàm phán
- Am hiểu về lĩnh vực phụ trách
- Tiếng Anh giao tiếp
- Tin học văn phòng Word, Excel, power point
- 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Chủ động và trách nhiệm
- Khả năng tổ chức công việc và giải quyết vấn đề.
- Khả năng thích ứng, phối hợp và hợp tác.
- Xử lý vấn đề, quản lý và kỹ năng đào tạo, nghệ thuật đàm phán
- Am hiểu về lĩnh vực phụ trách
- Tiếng Anh giao tiếp
- Tin học văn phòng Word, Excel, power point