1. Quản lý hoạt động bán hàng
– Lập kế hoạch và theo dõi doanh số hằng ngày, tuần, tháng; phân tích số liệu bán hàng và đề xuất phương
án cải thiện hiệu suất.
– Triển khai và kiểm soát các chỉ tiêu kinh doanh (KPIs) cho từng nhân viên.
– Giám sát quá trình tư vấn, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn tại cửa hàng.
2. Quản lý vận hành cửa hàng
– Kiểm soát hàng tồn kho, theo dõi nhập – xuất – kiểm kê định kỳ.
– Giám sát việc trưng bày sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn Visual Merchandising.
– Kiểm tra tình trạng thiết bị, cơ sở vật chất; đảm bảo môi trường mua sắm sạch sẽ, an toàn.
– Quản lý quỹ tiền mặt, hóa đơn bán hàng và các tài liệu liên quan đến vận hành.
– Quản lý & kiểm tra việc xếp kho, chạy kho và training việc pick hàng trong kho cho nhân viên mới.
– Quản lý hóa đơn & doanh thu bán hàng tuân thù đúng các chương trình khuyến mãi hiện hành của công
ty.
– Tiếp nhận, xử lý và báo cáo lên cấp trên các vấn đề liên quan đến dịch vụ hậu mãi, khiếu nại từ khách
hàng (nếu có).
3. Quản lý nhân sự
– Tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cửa hàng. Đồng
thời xây dựng môi trường làm việc tích cực nhằm tăng sự gắn kết và giữ chân nhân viên.
– Tổ chức các buổi đào tạo nội bộ về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, CSKH và các nghiệp vụ vận hành theo
yêu cầu của các bộ phận hỗ trợ (VD: chương trình khách hàng thân thiết, thiết bị thanh toán, v.v.). Đảm
bảo nhân viên tuân thủ và hoàn thành các chương trình đào tạo theo quy định.
– Giải quyết các mâu thuẫn nội bộ (nếu có).
– Định hướng/ lên kế hoạch đào tạo và phát triển nghề nghiệp cho nhân viên cấp dưới.
4. Đảm bảo hình ảnh thương hiệu
– Đảm bảo nhân viên tuân thủ đồng phục, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
– Kiểm tra tính nhất quán trong hình ảnh thương hiệu tại điểm bán (trưng bày, âm thanh, ánh sáng, mùi
hương, v.v.).
– Triển khai các hoạt động truyền thông – marketing tại cửa hàng theo kế hoạch từ công ty.
5. Báo cáo và phối hợp
– Báo cáo định kỳ kết quả kinh doanh, nhân sự, hàng tồn, đồng thời phối hợp và cập nhật thường xuyên cho
team vận hành thương hiệu.
– Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kho, marketing, nhân sự, kế toán, thương mại điện tử và các bộ phận liên
quan để đảm bảo hoạt động vận hành hiệu quả.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương và phụ cấp: Trao đổi khi phỏng vấn
– Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
– Đào tạo bài bản về nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
– Cơ hội học hỏi và phát triển bản thân, trở thành nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình.
– Tham gia du lịch, team building, các hoạt động nội bộ hàng năm.
– Nghỉ phép năm (12 – 15 ngày/ năm), nghỉ ốm, nghỉ chế độ theo đúng luật lao động.
– Được tặng quà sinh nhật, quà Tết, quà 8/3, 20/10…
Yêu cầu công việc
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên
– Có kinh nghiệm về lĩnh vực thời trang phụ kiện là một lợi thế
– Khả năng giao tiếp và giải quyết tình huống tốt.
– Chấp nhận tăng ca khi có yêu cầu.
– Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế
Thông tin liên hệ
Bạn yêu thích lĩnh vực thời trang và đang tìm việc làm quản lý cửa hàng mới nhất tại Nha Trang? MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL đang cần tuyển QUẢN LÝ CỬA HÀNG, Nếu bạn muốn ứng tuyển, hãy bấm vào ỨNG TUYỂN NGAY để gửi hồ sơ trực tuyến trên website tuyển dụng Nhatrangjob.vn hoặc vui lòng:
- Gửi CV qua email: tuyendungdn@maisonrmi.com
- Hoặc ứng tuyển trực tiếp tại đường link: https://forms.gle/FjH5Q8GKUfZFpuPw6
