Tiếp nhận, nhập liệu và quản lý đơn hàng, hóa đơn bán hàng.
Soạn thảo, lưu trữ hợp đồng, phiếu thu chi và các chứng từ liên quan.
Quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ tư vấn thông tin cơ bản về sản phẩm máy lọc nước.
Theo dõi hàng hóa trong kho: nhập – xuất, tồn kho.
Hỗ trợ bộ phận bán hàng trong việc chăm sóc khách hàng, làm báo giá.
Thực hiện các công việc hành chính – văn phòng khác theo yêu cầu.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
Thưởng theo kết quả công việc và doanh số cửa hàng.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Nghỉ lễ, tết, phép năm theo Luật Lao động.
Được đào tạo về sản phẩm máy lọc nước & kỹ năng bán hàng cơ bản.
Môi trường làm việc tại cửa hàng năng động, thân thiện, có cơ hội gắn bó lâu dài.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Hành chính – Văn phòng, Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm và sắp xếp công việc khoa học.
Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống cơ bản với khách hàng.
Thông tin liên hệ
MÁY LỌC NƯỚC CHÍNH HÃNG KHÁNH HÒA
- Địa chỉ: 93 Đường 23/10, Tp Nha Trang, Khánh Hòa
- Điện thoại: 0583 249 249
- Email: Hoangtam030322@gmail.com
* Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua email, hoặc click TẠI ĐÂY để nộp hồ sơ trực tuyến tại Nhatrangjob - Việc làm Nha Trang - Việc làm Khánh Hòa