- Thực hiện bán hàng qua các kênh điện thoại, email và social media, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp với quy mô cũng như hình thức kinh doanh của khách hàng ;
- Nhận các cuộc gọi mua hàng thông qua tổng đài, giải đáp các thắc mắc và đưa ra các giải pháp ,phương án tốt nhất;
- Khai thác tối đa dịch vụ trên khách hàng hiện tại của công ty và tìm kiếm nguồn khách giới thiệu nhờ quá trình chăm sóc sau bán hàng;
- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Được tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ tại các trung tâm y tế sang xịn nhất, du lịch hằng năm;
- Được hỗ trợ đồ ăn trưa vào thứ 2 và thứ 6 hằng tuần, luôn có teabreak, có con nhỏ sẽ được nghỉ 1 ngày/tháng để chăm con, tặng quà vào sinh nhật và các ngày lễ Tết, trung thu, 8/3, 20/10,…
- Được training đầy đủ các kỹ năng bán hàng, được tham gia các khóa training dự án mới tại các chi nhánh khác của công ty, Làm trực tiếp với support team, được tham gia các khóa học tiếng Anh tại các trung tâm tiếng Anh.
- Trên 24, có sức khỏe tốt,
- Có sở thích với công nghệ, sử dụng tốt máy tính
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Công ty TNHH Blue Sapphire
- Địa chỉ: 238 Ngô Gia Tự, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa
- Email: recruit@bluesapphire.vn
- Phone: 0976 159 787
* Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp, nộp qua mail hoặc click TẠI ĐÂY để nộp hồ sơ trực tuyến tại Nhatrangjob - Việc làm Nha Trang - Việc làm Khánh Hòa
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 14, Tòa Nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp