Công ty TNHH Mega Life Việt Nam
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
60 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
12/12/2025
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

  1. Hỗ trợ kinh doanh và khách hàng
  • Tiếp nhận thông tin, yêu cầu báo giá từ khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh.
  • Soạn thảo, gửi báo giá – hợp đồng – phiếu đặt hàng – đề xuất duyệt mẫu cho khách hàng.
  • Cập nhật và theo dõi tiến độ sản xuất – in logo – đóng gói – giao hàng, phối hợp chặt chẽ với bộ phận thiết kế, thu mua.
  • Thông báo tình trạng đơn hàng, thời gian giao hàng cho khách hàng và bộ phận liên quan.
  • Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại, bảo hành (nếu có) sau bán hàng.
  1. Quản lý dữ liệu & báo cáo
  • Cập nhật dữ liệu khách hàng, đơn hàng, báo giá trên phần mềm hoặc file Excel nội bộ.
  • Theo dõi doanh thu, công nợ, sản lượng đơn hàng, tổng hợp báo cáo hàng tuần/tháng cho trưởng bộ phận.
  • Lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, chứng từ bán hàng theo quy định của công ty.
  1. Hỗ trợ chiến dịch & hoạt động bán hàng
  • Phối hợp cùng team marketing và sales triển khai các chương trình khuyến mãi, quà tặng Tết, tri ân khách hàng,…
  • Chuẩn bị mẫu sản phẩm, catalogue, hình ảnh, quà tặng demo phục vụ gặp gỡ khách hàng.
  • Hỗ trợ nhập liệu, kiểm kê và theo dõi tồn kho quà tặng.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng doanh số: áp dụng tỷ lệ x doanh số bán 
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH sau thử việc. 
- Phúc lợi: Chính sách phúc lợi đầy đủ

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương đương.
  • Kinh nghiệm:ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Sale Admin, Hỗ trợ kinh doanh hoặc CSKH (đặc biệt có kinh nghiệm trong ngành quà tặng doanh nghiệp, in ấn, sản xuất, FMCG).
  • Kỹ năng:
    • Thành thạo Word, Excel, Google Sheet, phần mềm quản lý bán hàng.
    • Giao tiếp tốt, kỹ năng sắp xếp công việc và theo dõi tiến độ hiệu quả.
    • Cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực công việc cao trong mùa cao điểm (như dịp Tết).
  • Thái độ: Nhiệt tình, cầu tiến, tinh thần làm việc nhóm cao, chủ động học hỏi.

Thông tin liên hệ

Làm thế nào để tìm được công việc Nhân viên Sale Admin ổn định, với mức lương hấp dẫn tại Khánh Hòa? Mô tả chi tiết vị trí NHÂN VIÊN SALE ADMIN tại CÔNG TY TNHH MEGA LIFE VIỆT NAM đã rõ ràng. Hãy cân nhắc và bấm vào ỨNG TUYỂN NGAY để gửi hồ sơ trực tuyến trên website tuyển dụng Nhatrangjob.vn hoặc vui lòng liên hệ trực tiếp địa chỉ sau:

Công ty TNHH Mega Life Việt Nam

- Địa chỉ: 21 Hồng Bàng, Phường Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

- Điện thoại: Ms Hạnh 0394337478/ 0775.484866

- Email: ketoan.megalifevn@gmail.com

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 21 Hồng Bàng, Phường Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công ty TNHH Mega Life Việt Nam

Địa Chỉ:
21 Hồng Bàng, Phường Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
2 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm theo khu vực

Việc làm theo khu công nghiệp