Hotline: 0901.192.999 hotro@nhatrangjob.vn

Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng

Navada Hotel

Địa điểm tuyển dụng: Việc Làm Nha Trang
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 1 - 0 năm

Yêu cầu bằng cấp: Khác

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Khác

Số lượng cần tuyển: 3 người

Mô tả công việc

- Đi làm đúng giờ, trang phục chỉnh tề, giao nhận ca theo quy định.

- Chào khách, mời họ đến chổ ngồi, trình bày thực đơn, thông bao với khách hôm nay có những món đặc biệt nào. Tự tin trả lời với khách các câu hỏi liên quan đến thức ăn, thức uống

- Nhận yêu cầu món ăn uống của khách và chuyển thông tin qua bộ phận bếp/ bar để chuẩn bị món

- Phục vụ các yêu cầu của khách và đảm bảo thức ăn/ uống được chuẩn bị chu đáo và phục vụ đúng giờ. Liên hệ với các cá nhân khác trong bộ phận nhà hàng và bếp để luôn mang đến sự hài lòng cho khách

Phục vụ nhanh chóng, chỉnh sửa lại việc trang trí món ăn (nếu cần thiết) trước khi mang ra phục vụ khách

- Khi phục vụ bữa trưa và bữa tối, phải đảm bảo làm hài lòng khách với các món ăn uống và việc phục vụ cũng như hổ trợ đáp ứng các yêu cầu khác của khách

- Xem sổ giao ca, danh sách khách phòng, khách VIP,..kiểm tra dụng cụ phục vụ (khay, xe đẩy phục vụ, đồ sành sứ, thủy tinh, đồ bạc, đồ vải,…) và hàng hóa như tăm, tiêu, muối, đường, nước chấm,..và làm đầy các lọ muối tiêu, bình đường…vệ sinh sạch sẽ, sẵn sàng phục vụ.

- Chuẩn bị việc đặt dụng cụ trong khay, xe phục vụ,..tại khu vực quy định sẵn sàng phục vụ.

- Nhận yêu cầu ăn uống của khách qua điện thoại hay qua thực đơn tại phòng và chuyển phiếu yêu cầu cho bếp, quầy pha chế.

- Nhận món ăn thức uống từ bếp, quầy pha chế kiểm tra cẩn thận, bày trí trên khay, xe phục vụ kèm hóa đơn chuyển lên phòng khách (sử dụng thang máy quy định) phục vụ tại phòng khi có yêu cầu.

- Chịu trách nhiệm các thủ tục thanh toán với khách, ký hóa đơn (tên khách, số phòng).

- Phản hồi những đóng góp của khách cho Giám sát/ Room Service Supervisor để có những điều chỉnh thích hợp.

- Theo dõi và đi thu dọn các khay, xe phục vụ đồ dùng xong của khách phòng theo giờ qui định

- Tham gia các khóa học đào tạo khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Hổ trợ ca trưởng việc sắp xếp nhân viên phục vụ trong ca

- Hoàn thành tốt công việc được phân công.

Thông tin liên hệ

- Gửi CV qua mail: Hrm@navadahotel.com

- Điện thoại: 0834430066/ 0972611842

Công việc đã hết hạn.