- Phiên dịch khi có khách hàng nước ngoài sang làm việc hoặc khi đi công tác.
- Chuẩn bị hợp đồng, các hồ sơ chứng từ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu hàng hoá của Công ty.
- Thực hiện giao nhận hàng hoá xuất khẩu theo hợp đồng đã ký kết. Liên hệ các đơn vị vận chuyển, công ty dịch vụ và khách hàng liên quan đến lô hàng.
- Làm thủ tục hải quan, thanh toán ngân hàng, đối chiếu công nợ.
- Theo dõi, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu.
- Tư vấn, giải đáp và hỗ trợ khách hàng về thông tin sản phẩm, về chính sách bán hàng
- Lập các báo cáo hàng ngày như: bảng kê bán hàng, đơn đặt hàng, báo cáo bán hàng, doanh thu, ...
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc cấp có thẩm quyền.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội theo đúng quy định của Nhà Nước.
- Hưởng các chế độ phúc lợi
- Nâng lương định kì
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Từ Cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Kinh tế
- Thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng).
- Hiểu biết về thủ tục hải quan và các thủ tục liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và phần mềm quản lý xuất nhập khẩu.
- Độ tuổi: từ 22 đến 40 - Giới tính: Nam
Thông tin liên hệ
Hồ sơ gồm: Đơn xin việc, CV xin việc, Sơ yếu lý lịch (bảng kê khai và chứng thực), Giấy khám sức khỏe, Chứng minh nhân dân, bản sao sổ hộ khẩu, giấy khai sinh, bản sao văn bằng, bảng điểm và các chứng chỉ liên quan, 04 tấm hình 3x4 (Tất cả hồ sơ kê khai và chứng thực không quá 06 tháng)
Địa chỉ nhận hồ sơ:
Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn – Khánh Hòa
- Địa chỉ: Cụm CN Diên Phú, xã Diên Phú, huyện Diên Khánh, Tỉnh Khánh Hòa. V Liên hệ: Phòng Hành chính – Tổng hợp
- SĐT: 02583 770 999 – Ms Thắm: 0974 733 237
- Email: tham.tran@sakhabeco.com.vn
* Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp, nộp qua mail hoặc click TẠI ĐÂY để nộp hồ sơ trực tuyến tại Nhatrangjob - Việc làm Nha Trang - Việc làm Khánh Hòa