- Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng trên các trang web.
- Duy trì và phát triển các OTA sẵn có. Quản lý kênh OTA (điều chỉnh thông tin, hình ảnh, chương trình khuyến mãi,..)
- Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
- Thu thập các ý kiến khách hàng về dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh online.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + % lợi nhuận tour theo từng hạng mục data.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo
- Tiếng Anh tốt, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ thứ 2
- Nhanh nhẹn, chịu khó
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng du lịch/nhà hàng khách sạn