Hotline: 0901.192.999 hotro@nhatrangjob.vn

Nhân Viên Kinh doanh

Công Ty CP ĐT Hoàng Phúc Nha Trang

Địa điểm tuyển dụng: Nha Trang
TIN HẤP DẪN
Mức lương: 5 Triệu
Hạn nộp hồ sơ: 29/04/2021
Lượt xem: 606 lượt xem

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 5 người

Mô tả công việc

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng Bộ phận duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt
- Hiểu rõ và thuộc tính năng ưu nhược điểm của sản phẩm/ dịch vụ, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẩu của các quy trình này
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng bộ phận kinh doanh
- Phối hợp với Sales Admin dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng Bộ Phận kiểm soát về các điều khoản hợp đồng và thực hiện đúng quy trình trình ký. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Sales Admin giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ
- Nhận và phối hợp xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, thời gian giao hàng, thời gian thi công dịch vụ….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định
- Thực hiện một số công việc khác cho bộ phận kinh doanh theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám Đốc

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Các chính sách hỗ trợ theo quy định của công ty
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
- Mức lương: LCB 5.000.000đ + % doanh số

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên nghành: Quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành có liên quan
- Kiến thức: có kiến thức về thị trường.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương trở lên. các ngành vệ sinh công nghiệp, hóa chất công nghiệp, sơn xây dựng, thiết bị nội thất khách sạn-tòa nhà
- Có khả năng giao tiếp và đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành
- Vi tính : sử dụng thành thạo vi tính văn phòng ( Word, Excel, Powerpoint, Internet, Outlook Express, Skype )

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Ô số 6, Tầng 10, Tòa nhà VCN Tower, Số 02 đường Tố Hữu, P.Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.