- Thực hiện các công việc liên quan đến công tác quản lý doanh thu và hợp đồng dịch vụ phục vụ mặt đất hàng không (thống kê, lưu trữ, soạn thảo, đàm phán…);
- Chăm sóc và duy trì các mối quan hệ với khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty;
- Tham gia xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến công việc chuyên môn;
- Tham gia các cuộc họp đánh giá chất lượng phục vụ với các hãng hàng không;
- Quản trị, cập nhật các thông tin liên quan đến công việc kinh doanh của Công ty.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng phụ cấp ăn ca và các chế độ phụ cấp, trợ cấp, phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty.
- Đào tạo kiến thức chuyên ngành hàng không và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tham quan, nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động đoàn thể do tổ chức Công đoàn phát động.
- Thăm khám sức khỏe định kỳ.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
- Ngoại ngữ: TOEIC 600-650/ TOEFL: 489-509/ IELTS: 4.5-5.0 hoặc tương đương.
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm chuyên dụng.
- Kỹ năng: Giao tiếp, viết báo cáo, đàm phán, xử lý vấn đề, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Phẩm chất: Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, năng động, nhiệt huyết, chuyên nghiệp, có tư duy logic, sáng tạo.