- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các kênh giao tiếp (trực tiếp, điện thoại, email).
- Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục khám chữa bệnh và các dịch vụ khác tại bệnh viện.
- Quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng một cách chính xác, bảo mật.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Thu nhập cạnh tranh, thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh, bảo hiểm nghề nghiệp, bảo hiểm sức khỏe đối với các vị trí Bác sĩ và nhân viên chính thức.
- Các quyền lợi khác theo chính sách của Tập đoàn Y Khoa Tâm Trí.
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, dịch vụ.
- Nhanh nhẹn, trách nhiệm và có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 57-59 Cao Thắng, P Phước Long, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp