Quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng.
Đào tạo, huấn luyện kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm.
Lập kế hoạch và thúc đẩy doanh số theo chỉ tiêu.
Theo dõi, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ tiền ăn, xăng xe,…thu nhập ổn định, làm việc lâu dài tại công ty;
- Được đào tạo nghiệp vụ để hỗ trợ cho công việc, môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến; \
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực, du lịch thường niên, thưởng lương tháng 13,…
- Chế độ BHXH, lễ Tết, phép năm và các chính sách khác đầy đủ theo quy định;
- Chi tiết về công việc, lương thưởng sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên biết tiếng Anh, Trung, Nga.
Có kỹ năng giao tiếp và quản lý nhóm.
Ưu tiên có kinh nghiệm giám sát bán hàng.
Thông tin liên hệ
NGOC HIEN PEARL - NHA TRANG
- Địa chỉ: 989 Tô Hiệu, Phường Nam Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
- Điện thoại: 0783.456.075 – 0975.035.209
- Email nhận CV: hcns@ngochienpearl.com
- Hồ sơ xin việc gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch CCCD và giấy khám sức khỏe, Các bằng cấp có liên quan.
(Ghi rõ thông tin liên hệ: Họ và tên, Số điện thoại liên hệ và CV nếu có.)
* Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp, nộp qua mail hoặc click TẠI ĐÂY để nộp hồ sơ trực tuyến tại Nhatrangjob - Việc làm Nha Trang - Việc làm Khánh Hòa