Công Ty Cổ Phần Hàng Không Vietjet
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
416 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Từ 5 - 7 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 22 - 45 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

✈ Kiểm soát qui định phục vụ theo đúng tiêu chuẩn công việc đảm bảo hoạt động của đơn vị đạt hiệu quả cao;
Control service procedures based on the work standard to assure the quality of the division’s activities.
✈ Giám sát chặt chẽ việc tác nghiệp của nhân viên nhằm đảm bảo tất cả nhân viên trong đội quản lý phải tuân thủ các quy định, quy chế về an ninh an toàn trong hoạt động khai thác.
Supervise staff performance to ensure all staffs must follow the safety/security’s regulations in operations.
✈ Báo cáo hoạt động của đội nhóm cho Trưởng phòng phục vụ sân đỗ nhằm chấn chỉnh kịp thời những sai sót có thể xảy ra;
Report the team’s activities to Ramp service Manager in order to timely correct the possible mistakes.
✈ Căn cứ vào lịch bay phân công công tác cho nhân viên trong đội đảm bảo nhân sự phục vụ phù hợp theo tiêu chuẩn;
Assign tasks for the staff in a shift base on the flight schedule to assure the suitable positions for staff according to the standards.
✈ Phối hợp với các bộ phận liên quan để thưc hiện nhiệm vụ được giao luôn đạt hiệu quả cao;
Coordinate with the related divisions to assure the the quality of the assigned tasks
✈ Tham mưu cho Trưởng phòng trong việc lập kế hoạch, phân tích hoạt động của đội nhóm nhằm đảm bảo an toàn và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Assist the Ramp service Manager in planning, evaluating the team’s activities to maintain the safety and develop the service quality.
✈ Tham gia hướng dẫn đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới nhằm hạn chế những sai sót trong quá trình phục vụ;
Participate in guiding, training the new staff and the lower level staff in order to limit the possible mistakes during the service process.
✈ Thực hiện chấm công và đánh giá nhận xét chất lượng phục vụ nhân viên theo định kỳ;
Do the timekeeping and appraise the staff’s service quality commentaries periodically.
✈ Tuân thủ tuyệt đối các quy định, quy trình an toàn sức khỏe lao động
Strictly comply with policies, procedures of OH&S
✈ Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Perform other duties as assigned by upper level manager

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

✈ Nam/Nữ: Tuổi từ 22-45, có ít nhất 5-7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vục liên quan (trong đó có Ít nhất 3 năm làm quản lý)
Male/Female: Age: 22-45 years old, minimum 5-7 years working experience in loading department (at least 3 years experience in management)
✈ Tốt nghiệp Đại học trở lên
Graduated from Bachelor or above
✈ Tiếng Anh TOEIC 500 trở lên
English: TOEIC 500 or above

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Sân bay Quốc tế Cam Ranh, Cam Ranh, Khánh Hòa

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công Ty Cổ Phần Hàng Không Vietjet

Địa Chỉ:
Sân bay Quốc tế Cam Ranh, Cam Ranh, Khánh Hòa
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
0 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng